🛠️ Tools Comberj Comberj Comberj

Status
Not open for further replies.
napaka dali lang nyan actually script lang is dhcp release then dhcp renew for 2-3 mins may internet then mawawala na tapos ganun lang release renew
 
napaka dali lang nyan actually script lang is dhcp release then dhcp renew for 2-3 mins may internet then mawawala na tapos ganun lang release renew
parang ganyan yung ginawa ko sa router namin pero autoclicker gamit ko sa di ginagamit na phone hahaha
kaso last month nadetect na ata. nareset nila yung settings ng router naging blinking pon tapos nawala yung wan settings. halos 2 months din namin nagamit hahaha
 
parang ganyan yung ginawa ko sa router namin pero autoclicker gamit ko sa di ginagamit na phone hahaha
kaso last month nadetect na ata. nareset nila yung settings ng router naging blinking pon tapos nawala yung wan settings. halos 2 months din namin nagamit hahaha
blinking pon deactivated kana haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
Qwertyx143

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
1,641
Total visitors
2,757

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top