Windows 11 Virus

Tak-an

Elite
Patulong mga master..
ano kayang antivirus makaka kuha nito?
yung ibang apps hindi na ma open chaka ayaw din mag uninstall .3862.webp
 
may avast ka naman, hindi ba ok? kase ako avast ang gamit ko mula nag aaral pa ako ng college eh! nung mga version 4 pa, tested ko na kase ang avast, my boot scan kase sya. isa na gus2han ko sknya.
 

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 764
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
12gaugeprod

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,380
Total visitors
3,585

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top