👨‍🏫 Tutorial [PDF]DELETED SOON - Leaked 151K PHP - FULL GUIDE | Pagkaperahan/PALDO (March 2026) HURRY UP!

Status
Not open for further replies.
Paldo ka bossing nu
Cents lang nag reflect from YT. TT and YT method ako.
Boss tanong lang kung 35 music pinili isa lang ba cid nun.? Kasi 14.95 usd bayad dun di ba? Isa lang ba cid nun o 35 cid rin? Salamat
Palagay ko magkakaiba cid nyan although iisang SMP. Kumbaga, Iba-ibang footprints sila dahil magkakaibang kanta. Mukhang safe naman ang gagawin mo magpalaman. Madami din ang 35 songs.
guys, magtatanong lang po, kakaregister ko po sa distrokid using temp email, ok lang po ba na hayaan ko lng ung email gang mag expire na po? or need to change pa po using temp email ulit or official email?, thank you po
replace it with your permanent mail.
 
Cents lang nag reflect from YT. TT and YT method ako.

Palagay ko magkakaiba cid nyan although iisang SMP. Kumbaga, Iba-ibang footprints sila dahil magkakaibang kanta. Mukhang safe naman ang gagawin mo magpalaman. Madami din ang 35 songs.
replace it with your permanent mail.
Awts bat kaya cents lang saken den cents
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 196K
    Views
  • 588
    Participants
Last reply from:
spyke86

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,124
Total visitors
3,322

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top