share ko lang mga lods another $4 usd na naman kagabi ko lng ginawa approved agad kanina umaga
nag linis lang ako ng portable pan.
sa mga gusto mag task ng household chores ito yung first post ko: House Hold Chores

nag linis lang ako ng portable pan.
sa mga gusto mag task ng household chores ito yung first post ko: House Hold Chores
