👨‍🏫 Tutorial [PDF]DELETED SOON - Leaked 151K PHP - FULL GUIDE | Pagkaperahan/PALDO (March 2026) HURRY UP!

Status
Not open for further replies.
March 26 pala ako nagupload kaya siguro wala pa, Yung sa fb niyo po ilang views yun?
wla pa yan earnings.
March 26 upload, kahit nagka cotentID ng march 27 music mo wla pa din copyright agad agad yan.
Kasi mag scan pa yan sa fb, walang specific time, pero mag scan pa yan at pagka-scan dun kakapit contentID mo dun sa AI voice na videong ninakawan mo.
Unlike kapag may contentID na yung music mo at mag upload ka ng new videos, which is may copyright agad.
 
wla pa yan earnings.
March 26 upload, kahit nagka cotentID ng march 27 music mo wla pa din copyright agad agad yan.
Kasi mag scan pa yan sa fb, walang specific time, pero mag scan pa yan at pagka-scan dun kakapit contentID mo dun sa AI voice na videong ninakawan mo.
Unlike kapag may contentID na yung music mo at mag upload ka ng new videos, which is may copyright agad.
Ahh ganun po pala yun, Tama po 27 nagkacontent id napo yun. So kailan po kaya ako pwede kumita nito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 588
    Participants
Last reply from:
spyke86

Online now

Members online
1,374
Guests online
3,376
Total visitors
4,750

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top