❓ Help Leche.

Status
Not open for further replies.

Warlog

Enthusiast
Sa Mga "SPY" jan . sorry to tell you guys . pero kayo ang "****" kayo ung mga hindi nag iisip !! kung tutuusin wala naman kayong napapala sa mga ginagawa nyo ehh nambbwct lang kayo ng mga tao ehh . take note hindi naman kayo ang kumikita eh Ang Globe lang! kung iisipin nyo sa ibang bansa nga FREE WIFI . dito satin FReE data na nga lang wala pang picture! kasi puro kurakot lang naman gingwa nila! OPEN uR MiNd naman!! puro pa masasamang salita mga sinasabi nyo sa mga nagamit ng free internet .. Perpekto ba kayo? hindi lahat ng tao dto may pang load , mayaman , baka kayo lang!! mga richkid !!"
 
Yah. Dapat nga pasalamatan pa naten yung mga gumagawa ng freenet at nagpasimuno nito nang dahil sa kanila napapadali ang mga gawain natin at easy search tayo sa internet.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 640
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
risjohn

Trending Topics

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,759
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top