Powerhouse Welding Machine okay ba?

Kaiju27

Established
1771479778806.webp

Bali kakabli lang namin ni misis netong weldig machine, hindi ako pro kaya pang DIY lang talaga ang purpose nya. Sa shopee ito lang yung wala akong nakitang 1star reviews unlike nila Inco na brand kaya napa check out na. Anyone here na gumagamit ng ganitong brand? Pahingi po ng insights kung okay ba gamitin at pano mapatagal ang buhay, salamat po.
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 229
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kaiju27

Online now

Members online
662
Guests online
1,734
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top