👨‍🏫 Tutorial My First 120K+ Pesos in just 1 Month with Proof and Tips

boss any tips po sa ai affiliate para di mgka violation po? tsaka if mg uupload na ng ai product ano po yung ilalagay na link sa yellow basket? if ever wala yung product sa tiktok
 
Yung iba nahihirapan Jan kunin niyo na lang yung video ng iba then edit niyo ng malupit. Kuhanin niyong video faceless. Be sure na edit niyo ng mabote kasi sensitibo si titok.. Para sa nais maglagay ng yellow basket. Edit niyo na magiging sainyo ang video
wag na wag nyo gagawin to. sobrang strict ni tiktok. 8 points violation agad ang unoriginal. Magaling Ai nila magdetect ng grabbed content kahit inedit pa malala, masususpend account nyo
 
boss any tips po sa ai affiliate para di mgka violation po? tsaka if mg uupload na ng ai product ano po yung ilalagay na link sa yellow basket? if ever wala yung product sa tiktok
merong thread dito master sa ai aff, search mo lang AI Affiliate... dapat don ka sa tiktok maghaap ng product na gagawan mo ng AI
 

About this Thread

  • 257
    Replies
  • 11K
    Views
  • 74
    Participants
Last reply from:
changlijung_9325

Online now

Members online
1,387
Guests online
2,521
Total visitors
3,908

Forum statistics

Threads
2,319,871
Posts
29,202,986
Members
1,180,027
Latest member
skibidoinks
Back
Top