👨‍🏫 Tutorial My First 120K+ Pesos in just 1 Month with Proof and Tips

update mga master

Faceless Account: medyo bumaba ang earnings kasi tapos na ang Holidays, pero abot pa naman ang daily quota ko na 2K per day
IMG_20260108_211421.webp


Ai account: maganda ang pasok ng ai ko ngayon, sana tuloy2x na ganito... 1 month palang account nato
IMG_20260108_211344.webp


____
 
baliktad na ng yayari sakin , imbes na mag ka earn lalo akong nagagastusan kaka order ng pang affiliate na item😂😂
diskarte ang kulang sayo master... mag simula sa mga gamit na meron kayo... ang nagbibigay sakin ng benta ay mga gamit na ginagamit namin Araw 2x, hero product ko is yong mumuraging pressure washer hose na tig 300 lang na ginagamit namin pang dilig ng halaman at pang wash sa motor
 

About this Thread

  • 257
    Replies
  • 11K
    Views
  • 74
    Participants
Last reply from:
changlijung_9325

Online now

Members online
1,387
Guests online
2,521
Total visitors
3,908

Forum statistics

Threads
2,319,871
Posts
29,202,986
Members
1,180,027
Latest member
skibidoinks
Back
Top