👨‍🏫 Tutorial CROSSFIRE LEGENDS AUTO FARM FLAME! | MOBILE FRIENDLY, UNLIMITED INVITES

Help please kaninang madaling araw ko pa to inaayos hahaha. Working naman sa kaso nga lg hndi autofill tapos di sya na checheck ng agreement sa baba. Saan ak nag kulang? Huhu
1000001743.webp1000001742.webp1000001744.webp
 
nagawa ko siya working kaso nung sinubukan ko ulit bignalang di nag auto enter yung code, may nakukuhang code sa gmail. Naka set up naman 2 factor at may app code akong ginawa at naka setup yun sa scripts. Both scripts naka setup based sa instructions. May label din sa Gmail same ng instructions taka lang ako bigla di nag work
 
okay napo siya nag sesend na ng code sa gmail pero yung code ayaw niya mag automatic ilagay kailangan kopa i copy paste
Mark as read ngani para magauto hahaha balikan mo trouble shoot list para mapagana mo. Make sure naka mark as read muna mga emails from lvlinfinite bago magstart ng auto
 
nagawa ko siya working kaso nung sinubukan ko ulit bignalang di nag auto enter yung code, may nakukuhang code sa gmail. Naka set up naman 2 factor at may app code akong ginawa at naka setup yun sa scripts. Both scripts naka setup based sa instructions. May label din sa Gmail same ng instructions taka lang ako bigla di nag work
same po pano kaya gagawin
 
Mark as read ngani para magauto hahaha balikan mo trouble shoot list para mapagana mo. Make sure naka mark as read muna mga emails from lvlinfinite bago magstart ng auto
kahit naka mark as read, dinelete ko na din para sure kaso ayaw mag auto bakit kaya
 

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 236
    Participants
Last reply from:
-Markdy

Online now

Members online
1,047
Guests online
2,573
Total visitors
3,620

Forum statistics

Threads
2,317,112
Posts
29,189,598
Members
1,181,270
Latest member
christiancucci7
Back
Top