👨‍🏫 Tutorial CROSSFIRE LEGENDS AUTO FARM FLAME! | MOBILE FRIENDLY, UNLIMITED INVITES

Idol Chisato-Chan binalik ulet ung event 😅
Goodpm kap chisa bumalik na ang event gagana paba Yung tools na gawa mo salamats pero need na Ang pa lvl30 eh



View attachment 4040861
mahirap na gumawa ng autofarm niyan need level 30. if malakas yung loob niyo at hindi takot ma ban, mag manual farming kayo gamit cheat like autohead, autoaim tapos spam rank, gamit ng 70% xp boost, gamit ng vip weapons. pero mostly mga cheat sa cf ngayon may bayad at bannable din kaya bilisan nyo mag matchmaking. make sure ubusin niyo mga kalaban within 1 minute per round
 
mahirap na gumawa ng autofarm niyan need level 30. if malakas yung loob niyo at hindi takot ma ban, mag manual farming kayo gamit cheat like autohead, autoaim tapos spam rank, gamit ng 70% xp boost, gamit ng vip weapons. pero mostly mga cheat sa cf ngayon may bayad at bannable din kaya bilisan nyo mag matchmaking. make sure ubusin niyo mga kalaban within 1 minute per round
Baka kaya gawan cheat🤣🤣 ma ip banned pa 🤣
 

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 236
    Participants
Last reply from:
-Markdy

Online now

Members online
1,161
Guests online
2,335
Total visitors
3,496

Forum statistics

Threads
2,319,630
Posts
29,201,626
Members
1,179,721
Latest member
Ymir01012000
Back
Top