👨‍🏫 Tutorial CROSSFIRE LEGENDS AUTO FARM FLAME! | MOBILE FRIENDLY, UNLIMITED INVITES

how po yung dito "go back to settings again, click developer option > extension install by crx then install the two crx file extension" di ko kasi magets yung install by crx then install the two crx file ano yung iinstall?
 
how po yung dito "go back to settings again, click developer option > extension install by crx then install the two crx file extension" di ko kasi magets yung install by crx then install the two crx file ano yung iinstall?
eto yun:Screenshot_20260104-015404.webp
optional lang yan kasi kapag wala kang proxy, hindi mo ma bypass yung captcha. unless if may sarili kang proxy
 
boss san makikita email app password ko sa authenticator app ba un
doon mismo sa link na binigay ko kapag naka setup kana ng app name tapos pinindot mo yung create, lalabas doon yung app password mo. need mo i save kasi isang beses mo lang makikita yan
 

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 236
    Participants
Last reply from:
-Markdy

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,349
Total visitors
3,488

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top