Pa suggest naman ng modem for repeater using lan cable

beh kung makikihati ka lang tapos via lan cable, hindi mo na kailangan ng super complicated na modem, mas okay yung router na may access point mode para isasaksak mo lang yung lan tapos okay na, mas madali setup at less sakit ng ulo, pili ka ng kilala at subok na brand para stable yung signal at hindi biglang nawawala, wag ka masyado mag tipid sis kasi mas nakakainis lalo na if mabagal net
 
Sabi nila modem daw sa main lang daw yong router e yong mura lang
go for comfast ew81 or comfast e314n mura lang yan. Tsaka, di na po need ng modem kasi wala namang simcard or fiber. Router lang din po yan naka set lang as repeater po.
 
beh kung makikihati ka lang tapos via lan cable, hindi mo na kailangan ng super complicated na modem, mas okay yung router na may access point mode para isasaksak mo lang yung lan tapos okay na, mas madali setup at less sakit ng ulo, pili ka ng kilala at subok na brand para stable yung signal at hindi biglang nawawala, wag ka masyado mag tipid sis kasi mas nakakainis lalo na if mabagal net
Ano router pwd gamitan yong nabili sa shopee
 

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 485
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
RgnL

Trending Topics

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,457
Total visitors
3,682

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top