💼 Business GOOD BUSINESS FOR 50K?

hmm with 50k ang dami mong pwedeng pagpilian, depende sa vibe mo at oras mo, like pwede ka mag food business gaya ng sihalan sa tapat ng bahay niyo or baked goods, pwede rin online ukay or korean accessories tapos fb marketplace at tiktok shop benta, or mag resell ka ng skincare at cosmetics na in bulk mo bibilhin tapos patong ka na lang, kung techy ka naman pwede small printing business like tarpaulin, stickers, id pics basta may printer at decent na phone or cam, importante lang mare na mag focus ka sa isang niche, huwag sabay sabay, tapos aralin mo muna kung ano mabenta sa area niyo, advice ko lang sis gawin mong hati yung 50k for puhunan, marketing, at konting emergency fund para hindi ka maubos sa unang sabak
 
open minded ka ba? joke... start ka business kaya mo handle on your own wala tulong, walang partnership.. mag business ka ba for sideline or full time? need more info about lifestyle mo bago masagot...
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 422
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
BLoodyLungz

Trending Topics

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,540
Total visitors
3,674

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top