agree ako dito sobrang bagal pa naman mag approve ng songs , at kung 3 per day lalong maiipon sa review pendingmas preferred ata pag 2 times a week mag release para may 8 songs every month, pero naka-depende pala kung ia-approve yung song.
agree ako dito sobrang bagal pa naman mag approve ng songs , at kung 3 per day lalong maiipon sa review pendingmas preferred ata pag 2 times a week mag release para may 8 songs every month, pero naka-depende pala kung ia-approve yung song.
yes boss first strike yang disable ng CIDwaiting na maban 6 na disapproved sa first apat na upload ko isa dun cpi, nawala din CID eligibility ko first strike ata yun, tapos nag try ako sa sabado ai song isa in review pa, lets see kung anung mangyayari ahaha, sa mga gusto magtry magbasa kayo para alam ninyo dapat ninyong iwasan
tama paps, napagkakamalan na bot o script pag tadtad mag release sa isang araw. tinalo pa yung mga artist na may grammy awards sa pag release ng song![]()
Hahahaha tatlong alfonso at coke pero syempre sa mga student mahirap sa kanila kitain 1300petottatlong bet lang yan sa Baccarat joke hahaha
napaghahalataan kung sino ka4 na natake down...sino kaya susunod sa inyo?![]()

Alams na hahahanapaghahalataan kung sino ka![]()
same emoticon ba at profile pic?napaghahalataan kung sino ka![]()
Sino yan? Dami naman accsame emoticon ba at profile pic?
ayaw ko nalang mag talk pero parang alam ko na kung sino yanSino yan? Dami naman acc
established member din yan dito 
Nakikinabang naman siguro yun, bakit tuwang tuwa pa sya na may mababanayaw ko nalang mag talk pero parang alam ko na kung sino yanestablished member din yan dito
![]()
Dalawang tao lang pumasok sa isip ko kung sino yan, yung Established or Elite na Assasin yung profile.ayaw ko nalang mag talk pero parang alam ko na kung sino yanestablished member din yan dito
![]()
Assassin ng umaangat sa buhay? hahahaDalawang tao lang pumasok sa isip ko kung sino yan, yung Established or Elite na Assasin yung profile.
dagdag idea nadin kasi para sa iba kung may na-ban man para may iiwasan, pero yung masaya pa sya alam mo ng may mali napaghahalataan na dummy accountNakikinabang naman siguro yun, bakit tuwang tuwa pa sya na may mababan

haha yoko mag dagdag pa ng hint wala naman akung proweba haha sorry na kuysAssassin ng umaangat sa buhay? hahaha
Pwede ireport kay boss draft yan. Multiple account makikita ip address nyanDalawang tao lang pumasok sa isip ko kung sino yan, yung Established or Elite na Assasin yung profile.
magkatugma duda natin wag ka nalang magtalk di naman tayo magkakapera sa ganyang taohaha yoko mag dagdag pa ng hint wala naman akung proweba haha sorry na kuys
