👨‍🏫 Tutorial 300K PHP with Proof of Withdrawal | Amuse x TikTok Method

waiting na maban 6 na disapproved sa first apat na upload ko isa dun cpi, nawala din CID eligibility ko first strike ata yun, tapos nag try ako sa sabado ai song isa in review pa, lets see kung anung mangyayari ahaha, sa mga gusto magtry magbasa kayo para alam ninyo dapat ninyong iwasan
 
waiting na maban 6 na disapproved sa first apat na upload ko isa dun cpi, nawala din CID eligibility ko first strike ata yun, tapos nag try ako sa sabado ai song isa in review pa, lets see kung anung mangyayari ahaha, sa mga gusto magtry magbasa kayo para alam ninyo dapat ninyong iwasan
yes boss first strike yang disable ng CID
 
Wala pa ako account kasi nagmamasid pa sa result in 2weeks peru based sa mga na ban - Dapat siguro mag upload kayo ng bagong songs after wala na pending. For example 3 songs pending, wag muna mag upload antayin ma approve.
 
tama paps, napagkakamalan na bot o script pag tadtad mag release sa isang araw. tinalo pa yung mga artist na may grammy awards sa pag release ng song 🤣🤣

Dumami din kasi users nila so kaya nag higpit din. Stick lang ako 1-3 song minsan 5 per day.

Btw, yung nag album ng track naban ba? Di ko pa na exp mag upload ng album.
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 185K
    Views
  • 571
    Participants
Last reply from:
SAIKI KUN

Online now

Members online
1,148
Guests online
2,234
Total visitors
3,382

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top