👨‍🏫 Tutorial 300K PHP with Proof of Withdrawal | Amuse x TikTok Method

natakedown nga amuse ko e, dapat ako magalit dyan sa taong yan hahahah
Ay sorry ha nag share ako ng journey ko at wala akong experience sa ban ng account. Nasayo kung ssugal ka at hindi ko kasalanan kung nag upload ka ng 20tracks in one day. Ilang beses ko sinasabi sa comment kung ilang beses ako nag uupload per day. 😘

Sa dummy account mo nanghihingi ka balato akala ko ba paldo ka sa mga thread mo? 😅
 
Ay sorry ha nag share ako ng journey ko at wala akong experience sa ban ng account. Nasayo kung ssugal ka at hindi ko kasalanan kung nag upload ka ng 20tracks in one day. Ilang beses ko sinasabi sa comment kung ilang beses ako nag uupload per day. 😘
Di naman ako galit?
 
natakedown nga amuse ko e, dapat ako magalit dyan sa taong yan hahahah
Proof daw na tatlo yung accounts na ban sayo para mawala ka sa suspicion na nag multi account dito. Dapat first 3 letter ng name makikita para masabi na hindi nakaw na pic.
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 185K
    Views
  • 571
    Participants
Last reply from:
SAIKI KUN

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,356
Total visitors
3,506

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top