👨‍🏫 Tutorial 300K PHP with Proof of Withdrawal | Amuse x TikTok Method

I-take down ko na kaya mga in-Reviews na mga 15 song AI per/day? Help po kung advsiable na i-take down muna, na upaload ng Weekends at kahapon
 
Ai song boss ma-copy right paba un?
sa opiyun ko, itakedown mo muna. tapos mgrelease ka lang muna ng 3. tapos other day is 3 ulit. wag spam upload kasi kahina-hinala talaga na meron ka madaming song. unless alam na nila na ai songs mo na binayaran. test the water muna. saka ka na mg upload kpag naapproved na.
 
sa opiyun ko, itakedown mo muna. tapos mgrelease ka lang muna ng 3. tapos other day is 3 ulit. wag spam upload kasi kahina-hinala talaga na meron ka madaming song. unless alam na nila na ai songs mo na binayaran. test the water muna. saka ka na mg upload kpag naapproved na.
kaya nga eh ang dami kung upload nung linggo naka 15 ako eh, nung monday nasa 8 yata
 
Wag pa dalos dalos ng upload. Yung mga real artists nga ilang buwan mag release at meron silang timing anong buwan mag upload. Balak ko sana i try to next week.
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 185K
    Views
  • 571
    Participants
Last reply from:
SAIKI KUN

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,346
Total visitors
3,537

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top