🔒 Closed Reprogram

Status
Not open for further replies.

J_A_Y_R

Honorary Poster
Need help ! Pano mag reprogram sa SKK CHRONOS CROSS madami kasing virus ang hirap tangalin .SALAMAT SA TUTULONG.
 
kung d rooted sir format mo true recovery mode pero kung ganun paren at rooted flash ka stock rom nian sir reprogram din lang yun iisa din lang gagawin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 626
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
nicolita71

Trending Topics

Online now

Members online
1,211
Guests online
3,470
Total visitors
4,681

Forum statistics

Threads
2,318,136
Posts
29,194,440
Members
1,180,817
Latest member
unknownbee
Back
Top