MAY IRI-REPORT LANG

Krei0n

Forum Veteran
Pano po ba hindi malolocate ang Android phone na gagamitin mga ka-ph kasi gusto naming mag report sa Meralco about dun sa kapitbahay naming legit na magnanakaw ng kuryente?? Ayaw po kasi namin ng gulo pero kasi grabe yung system loss kapag dumadating yung mga bills namin.. kahit mabawasan lang yung mga ilegal na yan
Maraming salamat po..
 
Saan mo ba balak ireport? email?, hindi yan malolocate, pero kung nappraning ka, sa compshop ka and then gawa ka dummy email para mareport.
 

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 151
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Krei0n

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
3,277
Total visitors
4,436

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top