🔒 Closed Expert help po please

Status
Not open for further replies.

Blackstone03

Enthusiast
Patulong naman po ako kung paano ko iuupgrade yung android version ng tablet ko napakabagal po kasi.
iTab (3 Mini (A)) yan po model..
Gusto ko po sana gawing Kitkat version.
Somebody help po..
Salamat..
 
ts naka depinde sa developer kung may gumagawa ng kitkat version. try mo mag search sa google (y) kung available
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 509
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
risjohn

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,737
Total visitors
3,863

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top