Thoughts nyo mga paps?

Matagal nang na-leak ang data sa GCash. Tahimik lang sila. Paano ko nasabi? Well, may iisang number ako na ni-register ko sa GCash kasi gagamitin yun ng kapatid ko. Never kong ginamit yun online. Guess what, nakakatanggap ako ng scam/spam text every now and then.
 
anong purpose kung wala sila access via otp face id scan. medyo strict na sa one device per acc, lalo ngayon ang verification sa log in or per transaction is through notification sa device starting nov, unless inside job hmm
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 353
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Rectify

Trending Topics

Online now

Members online
458
Guests online
2,461
Total visitors
2,919

Forum statistics

Threads
2,317,797
Posts
29,192,889
Members
1,181,645
Latest member
Rjcasem
Back
Top