💡 Trivia Thoughts nyo sa infinix gt30pro?

rosexyyyyy1

Established
planning to buy kasi ako thoughts nyo guys?

-hindi for emulator daily use for social media and light gaming lang like ml hindi naman ako lagi nag mml or emulator since may switch naman ako
 
na try ko sa pinsan ko all goods naman goods for daily, naka5g smooth lang din all goods camera may trigger etc sakto lang sa price
btw naka gt20 pro ako
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 278
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Chazuru

Trending Topics

Online now

Members online
1,109
Guests online
2,608
Total visitors
3,717

Forum statistics

Threads
2,315,796
Posts
29,184,072
Members
1,182,710
Latest member
thebigfatnuts
Back
Top