Computer Virus needed

Hello po mga paps, baka meron po kayo jan na computer virus need lang po pra mapalitan yung pc ni misis sa opis hehe, kung may bayad yung budget meal lang po thank you po.
 
nakow delikado yang binabalak mo, baka makakuha ka pa ng ransomware damay lahat jan sa office ng misis mo, lalo na database nila
 
pwede naman mag request ng PC upgrade without using any viruses, nasa tamang explanation lang yan why you need upgrade, and dapat yung IT nila jan alam din nya yung dapat gawin sa mga low specs na,
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 88
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
imKiryuu

Online now

Members online
1,255
Guests online
2,410
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top