👨‍🏫 Tutorial Google's 1 YEAR FREE STUDENT OFFER Now Available in the Philippines

oo nga ts e, inalok ko na rin yung isa kong friend HAHAHA gawan ko sya kuno HAHAHA. Buti medjo malambot pa si sheerid huhu, nung una kabado bente pa kasi ang alam ko sa sheer id need maglogin sa univ via email e. Yun pala may option naman to upload documents. Update ulit ako ts kapag naka chamba HAHAHA
Yup sobrang lambot 🤭 heheh
 

About this Thread

  • 205
    Replies
  • 11K
    Views
  • 99
    Participants
Last reply from:
dav36

Online now

Members online
628
Guests online
2,170
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,319,406
Posts
29,200,348
Members
1,180,377
Latest member
jinaji
Back
Top