🎓 Academic Laptop for coding

Yung HP AMD Ryzen 5 po kaya?
AMD Ryzen 5 is just a CPU, usually mid range laptop ito na usually with Radeon Vega Integrated Graphics, unless HP Omen yan na may 1660Ti to RTX3060 na GPU.


In short, if di naman masyadong heavy, it can do the job, don't expect lang na mabilis or smooth ang pag export and pag execute ng program.
 
AMD Ryzen 5 is just a CPU, usually mid range laptop ito na usually with Radeon Vega Integrated Graphics, unless HP Omen yan na may 1660Ti to RTX3060 na GPU.


In short, if di naman masyadong heavy, it can do the job, don't expect lang na mabilis or smooth ang pag export and pag execute ng program.

Maraming Salamat po! 🤗
 
AMD Ryzen 5 is just a CPU, usually mid range laptop ito na usually with Radeon Vega Integrated Graphics, unless HP Omen yan na may 1660Ti to RTX3060 na GPU.


In short, if di naman masyadong heavy, it can do the job, don't expect lang na mabilis or smooth ang pag export and pag execute ng program.
Last na po hehehe.. yung Macbook m1 po kaya?
 

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 319
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Nokubi Nana

Online now

Members online
1,125
Guests online
3,062
Total visitors
4,187

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top