🖥️ PC App Ano AI tools ginagamit niyo for coding?

Marami ng AI tools ngayon, ano mga paps gamit niyo AI tools for coding?

Pa share narin paps bakit yan na AI ginagamit niyo for coding.
 
Naka premium ka dyan bossing? if oo hm nagasto mo bossing?
Yes boss monthly plus subscription kay ᑕᕼᗩTGᑭT for codex bale asa 1.1k at yung Claude max po is around 1.5k galing po sa reseller yung Claude max, if pang medium sized project like capstone kahit codex nalang budget friendly rin di katulad ng Claude mahal talaga, medyo mahirap narin po kasi makakuha nung libreng ᑕᕼᗩTGᑭT plus subscription na ρá†ch na mostly yung methods e
 
Yes boss monthly plus subscription kay ᑕᕼᗩTGᑭT for codex bale asa 1.1k at yung Claude max po is around 1.5k galing po sa reseller yung Claude max, if pang medium sized project like capstone kahit codex nalang budget friendly rin di katulad ng Claude mahal talaga, medyo mahirap narin po kasi makakuha nung libreng ᑕᕼᗩTGᑭT plus subscription na ρá†ch na mostly yung methods e
mabilis ba ma limit bro?
 
may mga site ba na nag upload ng project nila na free or dump gawa sa ai for public ex: si juan gumawa ng sariling basic tool
 

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 422
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Anachronoa

Online now

Members online
927
Guests online
2,631
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,713
Posts
29,196,793
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top