❓ Help Sa mga BIDAFIBER or SURF2SAWA, Pwede paspeedtest sa Google Speedtest mismo.

dark_boy21

Honorary Poster
Gamit ko kasi ngayon third party fiber, sa speedtest sa ookla at fast com 100mbps download/upload, pero download actual speed 10mbps lang kaya nakakadownload lang ng 1mb.

Baka mas ok yung surf2sawa at bidafiber paspeedtest mismo doon sa google. Meron din kasi dito samin bidafiber at surf2sawa offer.

Screenshot_20250913_102600_com.android.chrome.webp
 

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 3K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
dark_boy21

Trending Topics

Online now

Members online
535
Guests online
7,382
Total visitors
7,917

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top