❓ Help Sa mga BIDAFIBER or SURF2SAWA, Pwede paspeedtest sa Google Speedtest mismo.

dark_boy21

Honorary Poster
Gamit ko kasi ngayon third party fiber, sa speedtest sa ookla at fast com 100mbps download/upload, pero download actual speed 10mbps lang kaya nakakadownload lang ng 1mb.

Baka mas ok yung surf2sawa at bidafiber paspeedtest mismo doon sa google. Meron din kasi dito samin bidafiber at surf2sawa offer.

Screenshot_20250913_102600_com.android.chrome.webp
 

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 3K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
dark_boy21

Trending Topics

Online now

Members online
380
Guests online
2,623
Total visitors
3,003

Forum statistics

Threads
2,317,777
Posts
29,192,813
Members
1,181,635
Latest member
blueballs67
Back
Top