COUNTER STRIKE 1.3 CAN ONLY ACCESS MENU AND OPTION DISPLAY

ghon14

Leecher
patulong naman po mga boss, yung CS 1.3 ko hanggang menu and option na access ko, pag nag enter na sa Game desktop display lang nakikita ko sa screen, pero naririnig ko yung sound, for example footsteps pag ilalakad ko yung player
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 426
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ghon14

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
4,652
Total visitors
5,864

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top