PLDT 5G WiFi

TATPITWU

Honorary Poster
Mga boss tanong ko lang, wala na ba production ng PLDT 5G H153-381?

plan ko bibili nito next 2-3 months para sa piso wifi namain sa probinsya.

Baka kasi after 2-3 months ay sobrang mahal na at used nalang mabibili.
Mas mubuti pa kaya na bibili nalang ngayon?
 
Okay lang yan kung malakas 5G sa lugar nyo, kung 4G tapos gagamitin sa PisoWifi baka kulangin lang or mabagal. Bukod dun smart lang yan pwede. Baka mmaya globe pala malakas sa inyo.
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 448
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
monmonxD

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,222
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,315,888
Posts
29,184,471
Members
1,182,740
Latest member
Spicytee
Back
Top