White mamba no signal

PetmaLodiWerpa

Honorary Poster
naka DITO sim ung 2 modem ko. Takang taka talaga ko bakit wala signal ang White mamba ko samantalang same lang silang naka band 28 ni b310-938. Di din naman dead spot area ko. Kahit pa lagyan ko antenna si WM wala pa din signal. Las Piñas area po ako. Sana may makatulong ginawa ko na lahat ng pwedeng gawing settings wla p din hays. 🥹



IMG_20250630_230337_902.webp
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 596
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
IMSHY01

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
3,779
Total visitors
5,027

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top