👥 Referral PALDO HAHAHAA

Ask lang may gasfee ba pag mag transfer ka ng mec may friend kasi ako invite and balak niya rin e delete pag tapos balak ko sana transfer sakin mec nya pwede kaya yun? And may gas fee po ba??

Btw ginamit ko po referral nyo sa account ko
 
eto nga sakin kapag natapos daw yung 1 and 2 task makakuha daw ng 20 pesos complete lahat ako register kyc lahat tapos kanina pa pa seen ng seen yun ts na si PHC_ANONYMOUS wala siya reply wala pang napasok sa GCash ko

Screenshot_20250802-182836.webp
 

About this Thread

  • 122
    Replies
  • 9K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
C R Y P T O_A I R D R O P

Online now

Members online
1,294
Guests online
3,762
Total visitors
5,056

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top