📺 IPTV OTT Navigator M3U list - Cignal | Converge | Astro | July 10 2026

Ano po ang nangyari sa converge bakit sa ott nav. na lang sya gumagana? Sa tivimate ayaw na din kailangan pa iset to external player vlc para maplay. Dati naman kahit saan player working sya?
 
sachiboy ang tinutukoy po ni jonph is yung hindi gumagana ang CONVERGE channels sa iba, like sa IPTVnator, o iba pa na hindi OTT Navigator, even sa laptop gamit ang Chrome Extension, ayaw na rin.
yes yan po ang reason.."user agent" blocked na po yang ibang player. why OTT navigator working pa? kasi same user agent na ginagamit ng converge as what Sir Wesly Said.
 

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 115K
    Views
  • 671
    Participants
Last reply from:
Toobee

Trending Topics

Online now

Members online
1,032
Guests online
2,539
Total visitors
3,571

Forum statistics

Threads
2,317,108
Posts
29,189,559
Members
1,181,267
Latest member
the installer
Back
Top