SilentWatcher
Established
negative sakin yung fox lods kanina ko pa hinahanap yanMay Challenge ako sa yo, hanapin mo ang Fox News Channel sa Converge eto ang channel code niya: 1105 kung yan ay active yan...
negative sakin yung fox lods kanina ko pa hinahanap yanMay Challenge ako sa yo, hanapin mo ang Fox News Channel sa Converge eto ang channel code niya: 1105 kung yan ay active yan...
Ang wieird kanina kakapanood ko lang, ngayon naging Color bar na sya..negative sakin yung fox lods kanina ko pa hinahanap yan
test broadcast lang naman kase yan. Pag wala sa official list mawawala talaga.Ang wieird kanina kakapanood ko lang, ngayon naging Color bar na sya..
until ngayon standby lang yung fox color bar rin sa side ko lodsAng wieird kanina kakapanood ko lang, ngayon naging Color bar na sya..
ito sa APP ko compatible
M3u:
Xtream code: same playlist at may kasama pang iba
Server URL:
Username: phcorner
Password: phcorner
Naka geoblock na ung cignal since last 3 months pa. Looks like naka vpn kapawala ng cignal channels for me. puro sa converge and konting channels sa world tv na lang.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.Naka geoblock na ung cignal since last 3 months pa. Looks like naka vpn kapa
Tinuruan mo pa yan eh may sariling iptv playlist yan hahahhaah di na nya kailangan nyanYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
WesleyVanneck, uses this na lang at ipaste sa iyong OTT Nvigator.


Lakas ng loob mo ah. hahaha Baka yang binibigay mo eh galing din sa kanya. Inang taong to.You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
WesleyVanneck, uses this na lang at ipaste sa iyong OTT Nvigator.
Nagpalit na dahil hindi na gumana ang kaniyang playlist erehhh.Tinuruan mo pa yan eh may sariling iptv playlist yan hahahhaah di na nya kailangan nyan![]()
Same na din sa akin ryansnetcafe, error na ang iyong m3u8 link. Pakiayos.ryansnetcafe, err npo yung link nyo
Paki refresh na lang po....Same na din sa akin ryansnetcafe, error na ang iyong m3u8 link. Pakiayos.
kaya mo na yan boss. konting bato at konting semento lang.Same na din sa akin ryansnetcafe, error na ang iyong m3u8 link. Pakiayos.
Successful na po ulit chinopanio22.kaya mo na yan boss. konting bato at konting semento lang.
Edwin5822, yung ANC Converge na lang ang hindi pa gumagana, especially nang tinest ko siya sa ZeroTwo Stream Tester.Paki refresh na lang po....