chinopanio22
Fanatic
seryoso? haha.
seryoso ka boss? hahaAnytime. Basta on or before 11:59 p.m.
seryoso ka boss? hahaAnytime. Basta on or before 11:59 p.m.
Sorry naman. Gusto ko lang kasi na panoorin ang Kapamilya Channel HD kahit walang iWant.bossy masyado si sir![]()
Nasanay na kasi ako na may OSB at walang bayad. Mula Oktubre 2023, itinigil ko na ang panonood ng Kapamilya Channel HD sa iWant dahil sa pagkawala ng OSB.Mag iwanttfc ka nalang, kapamilya lang naman pinapanood mo. -_-
At isa pa WesleyVanneck, anong update sa iyong m3u8? Hindi na rin gumagana sa panel nathcreqtives. Sabi mo dat papalitan na.Mag iwanttfc ka nalang, kapamilya lang naman pinapanood mo. -_-
WesleyVanneck update daw ili-libre ka naman ni sir 1pc. chicken hehe.At isa pa WesleyVanneck, anong update sa iyong m3u8? Hindi na rin gumagana sa panel nathcreqtives. Sabi mo dat papalitan na.
Napalitan na nga kaya nga hindi na nagana eh.At isa pa WesleyVanneck, anong update sa iyong m3u8? Hindi na rin gumagana sa panel nathcreqtives. Sabi mo dat papalitan na.
Kung gusto mo long term magsubscribe ka sa converge vision. Hindi naman permanent to naghihigpit na nga sila most likely masusunugan pa ng account ung nagshshare dito.Sige, gumawa ka ng thread. Tapos Ipost mo dun yung nagawa mong user agent para sa converge. Hopefully this will be a long term na yan at hindi na magloko.
Kung gusto mo long term magsubscribe ka sa converge vision. Hindi naman permanent to naghihigpit na nga sila most likely masusunugan pa ng account ung nagshshare dito.
on screen bug lang ba problema mo ? edi lagyan mo ng sticker yung pc mo inang yan. or download ka ng obs studio, dl ka ng logo ng kapamilya channel tapos ipagsama mo yung screen ng kap cha at yung logo sa obs tas full screen mokung gusto mo broadcast mo na din !! inang yan!Nasanay na kasi ako na may OSB at walang bayad. Mula Oktubre 2023, itinigil ko na ang panonood ng Kapamilya Channel HD sa iWant dahil sa pagkawala ng OSB.
chinopanio22, hindi ko na yan nagawa dahil ito ang aking screenshot.on screen bug lang ba problema mo ? edi lagyan mo ng sticker yung pc mo inang yan. or download ka ng obs studio, dl ka ng logo ng kapamilya channel tapos ipagsama mo yung screen ng kap cha at yung logo sa obs tas full screen mokung gusto mo broadcast mo na din !! inang yan!

ayaw parin sa side ko gumana lods tinry ko nickjr baka pwedi pabulong ng buong link ng nickjr lang lodsSir Ryan po
Heto po Bagong link ni converge
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Saudi tv 1176
Nick Jr 1215
Cartoonito 1125
Jeepney TV 1250
Premier Sports 2 1204
negative sa akin lods anong player gamit mo at ano isp mo?You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Bagong link ni Converge Jeepney tv gumana na siya
Gumagana ang Jeepney TV via VLC pero the rest of the 4 channels waleySir Ryan po
Heto po Bagong link ni converge
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Saudi tv 1176
Nick Jr 1215
Cartoonito 1125
Jeepney TV 1250
Premier Sports 2 1204
kapamilya working pero sa web ayaw mag play sa ibang player.. vlc working pala talagaGumagana ang Jeepney TV via VLC pero the rest of the 4 channels waley
May Challenge ako sa yo, hanapin mo ang Fox News Channel sa Converge eto ang channel code niya: 1105 kung yan ay active yan...Sir Ryan po
Heto po Bagong link ni converge
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Saudi tv 1176
Nick Jr 1215
Cartoonito 1125
Jeepney TV 1250
Premier Sports 2 1204