🤖 Android Force stop application

Mga bossing may alam ba kayong app na nag papa freeze sa app yung messenger ko kasi or other apps kapag pinorce stop mag rrun pa rin so nag cconsume sha ng ram kaya nag ffps drop ako
 
Try mo din Force Stop App. Yan yung name ng app sa Play Store. Di ko sure if pwede mo schedule automatic eh. Gamit ko yan sa lumang device ko.
 

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 825
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Harvey4

Trending Topics

Online now

Members online
1,433
Guests online
3,473
Total visitors
4,906

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top