💳 E-Wallets Gcash verification paulit ulit lang

bat ganun guys di ako maverify sa gcash kahit valid id naman sinesend ko and malinaw naman lagi ganito tinextext ni gcash . paulit ulit lng . may nakaranas na ba nito sa inyo?



gcash.webp
 
Talagang paulit-ulit yan. Di mo kasi ginagawa yung instruction nila eh.
Try mo din palit I.D. Mas maganda kung Passport o Digital National I.D. na i-submit mo.
 
sumagot na sila sa ticket . wala di naraw talaga maveverify
Option 2 ko? Pa-cancel mo ung unang I.D. o kaya new number, new account ka na.
Pero dapat Digital National I.D., Passport o Driver's License na i-submit mo.
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 809
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Palang28

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
1,964
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top