🗡️ Mobile Legends Saken lang ba

BELLATLAT

Forum Veteran
Bat ganun mga boss, ket di naman ako nag chat in game na report ako na inappropriate chatting, tas pag nag appeal ako declined lol. baliw na moonton to
 
baka po sa friends, randoms chat

nagka penalty rin kasi ako 7days dahil don haha

gara na nga ni moonton pati don nakaka penalty na haha
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 837
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Aile

Online now

Members online
379
Guests online
2,738
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top