🛠️ Tools IMEI for Smart, Talk N' Text, SUN at PLDT Unlidata Promos

Paano po magpalit ng IMEI po? Naka insert lang sim ko sa openline na my globe home 4g na modem po. Sana napansin, saya g Naman unli data ko Dina magagamit
 
Tried this solution. Naka UD 649 Tnt ako and throttled cap sa 3mbps.
Nag try ako change imei sa 936 with boss jhowel na firmware. na change naman na yung imei pero same parin yung speed ng pag speedtest ko.
 
Tried this solution. Naka UD 649 Tnt ako and throttled cap sa 3mbps.
Nag try ako change imei sa 936 with boss jhowel na firmware. na change naman na yung imei pero same parin yung speed ng pag speedtest ko.
until now june, kakaregister ko lang parang mas bumagal ngayon
 

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 4K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
PapaEpz

Trending Topics

Online now

Members online
677
Guests online
1,751
Total visitors
2,428

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top