🔒 Closed Mac problem :(

Status
Not open for further replies.
di na kailanga ng pabulong o hingi o paambon...dami pang free mac nka kalat sa ere mga bossing...kailangan gamit lang external antenna para makasagap...di nga lang stable atleast mey mac ka...pati mac ng LTE at SMART mac masagap mo pag nka external ka... at unang kang mag scan dapat nka pag simba ka nung fiesta ni black nazarene pero kung wala di ka makakasagap ng mac...maniwala ka...:D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
un99oy

Trending Topics

Online now

Members online
873
Guests online
1,551
Total visitors
2,424

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top