🔒 Closed Mac problem :(

Status
Not open for further replies.
di na kailanga ng pabulong o hingi o paambon...dami pang free mac nka kalat sa ere mga bossing...kailangan gamit lang external antenna para makasagap...di nga lang stable atleast mey mac ka...pati mac ng LTE at SMART mac masagap mo pag nka external ka... at unang kang mag scan dapat nka pag simba ka nung fiesta ni black nazarene pero kung wala di ka makakasagap ng mac...maniwala ka...:D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
un99oy

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
1,539
Total visitors
2,655

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top