🔒 Closed 18mbps+ ph server for pc only+proxycap tutorial

Status
Not open for further replies.
Thank You dito .. pamalit sa Proxifier ..
ask ko lang, hindi po ba talaga pwedeng maglaro ng Dota2 or LOL gamit mga proxy connections?
 
Yahooo! Salamat Sir Working.. 931 modem Bale nag palit ako ng sim.. bumili ako ng tig 40 na globe lte Sim then CDC lang tas biglang nag conneect na .. Salamat sir Idol kita hehe
 

Attachments

  • Screenshot_6.webp
    Screenshot_6.webp
    86.2 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 199K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Apilapil

Online now

Members online
1,141
Guests online
3,628
Total visitors
4,769

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top