🔒 Closed 18mbps+ ph server for pc only+proxycap tutorial

Status
Not open for further replies.
cdc po yan..kung hindi ganyan nag start ang ip add mo hindi ka makaka connect..

Sir, pano ko po malalaman kung 100.118.x.x up 10.x.x.x Thanks sir ! :)
Ginawa ko po kasi binuksan ko yung configuration tapos nag click ako ng ruleset tapos po yung load tapos nag ruleset naman po. Pero di pa rin ako maka connect :( pano po malalaman kung nakaconnectna?
 
Sir, pano ko po malalaman kung 100.118.x.x up 10.x.x.x Thanks sir ! :)
Ginawa ko po kasi binuksan ko yung configuration tapos nag click ako ng ruleset tapos po yung load tapos nag ruleset naman po. Pero di pa rin ako maka connect :( pano po malalaman kung nakaconnectna?
hindi ka siguro nagbabasa sa page 1 noh
 
boss pag nag do download ako sa idm ko any video bat plagi sya umo ulit sa umpisa sa dl? pag 95% or 99% n tapos error n ,,,ano kya problem pa help nman po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 199K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Apilapil

Online now

Members online
1,139
Guests online
4,041
Total visitors
5,180

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top