💼 Business Arcade machine o comp shop ?

try mo comshop/gaming
example jan mga laro like Tekken 8, Smash Bros at Street Fighter

Both po kahit isa munang arcade pag madami maglalaro sa arcade pwede muna dagdagan


iniisip ko kase ung cost ng internet din monthly.
tapos constant din ung change ng hardware sa pc.

sa arcade kase na inoofer ngaun sa market ung iba ang dami na nang games sa isang cabinet
di ko lang sure kung mabenta
 
iniisip ko kase ung cost ng internet din monthly.
tapos constant din ung change ng hardware sa pc.

sa arcade kase na inoofer ngaun sa market ung iba ang dami na nang games sa isang cabinet
di ko lang sure kung mabenta
gamble yan pag nagnenegosyo ka. Start ka muna sa arcade gaya ng sinabi sa taas pag mabenta dun mo e pursue
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 532
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
J u g g y

Trending Topics

Online now

Members online
1,236
Guests online
2,219
Total visitors
3,455

Forum statistics

Threads
2,320,592
Posts
29,207,086
Members
1,180,027
Latest member
navydragon
Back
Top