PPT bars problem

jugwarf12

Leecher
Nagmumukang maliit yung ppt namin kapag nag present sa TV different po kasi
yung aspect ratio ng tv at sa phone ko. mas wider kaya kapag nag present lumiliit.

Kita ko naman sa iba kapag nag present sila naka full screen? even tho wide yung phone nila naka full screen naman sa TV anong app gamit?
 

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 386
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jugwarf12

Trending Topics

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,195
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top