🛠️ Tools 5v5

ton25

Leecher
maraming salamat dito

technically, lahat naman ng ONU/ONT ay nasa low-spec side, mapa-globe man yan, converge o pldt. Lahat ng ONU/ONT na provided ng mga ISP ay nasa low-spec.

Weak ang router na yan, Lods

Meron din ako Gpon to epon mode nito 145V5

Mas Ayos ung Ans5506 change serial number, with 4 Antenna with QOS

Medyo oks din ung HG6245 KAC may QOS

Salamat pa rin dito kac Libre
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 309
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ton25

Trending Topics

Online now

Members online
491
Guests online
1,594
Total visitors
2,085

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top