💳 E-Wallets Maya Registration Online - Open

Thank you boss kaso di gumagana tama naman OTP pero incorrect daw
luh, thanks sa feedback paps. aayusin ko pa pala. yung submit button nya nag sesend ulit opt.
gagawin ko dalawang button., send otp at verify otp.
Close ko muna.

pa try ulit mga boss.

luh, thanks sa feedback paps. aayusin ko pa pala. yung submit button nya nag sesend ulit opt.
gagawin ko dalawang button., send otp at verify otp.
Close ko muna.

pa try ulit mga boss.
pa try nga ulit boss. wala akong sim na d pa register sa maya na pwedeng e test.
 

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 5K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
Rael01

Trending Topics

Online now

Members online
978
Guests online
1,697
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top