❓ Help Help!

Status
Not open for further replies.

erwins1234

Fanatic
Nakakaumay na ang premature connection na yan. Patulong mga boss paano solusyon sa premature connection na yan.
Madami na ako sinubukang proxy server. Mabilis dn nman remote proxy ko still the dame parin.
Siguro nasa payload setup ang problema :( sinunod ko naman yung Tut ni Boss Anarchy
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 806
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
erwins1234

Trending Topics

Online now

Members online
1,359
Guests online
2,491
Total visitors
3,850

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top