H Haruuu Established Aug 13, 2026 #1 ask lang mga boss, may nakapag try na ba dito mag VA? sana kaya magandang mag VA yung mabilis lang ang pasok. and required din ba talagang i-video call yung client bago mag work ?
ask lang mga boss, may nakapag try na ba dito mag VA? sana kaya magandang mag VA yung mabilis lang ang pasok. and required din ba talagang i-video call yung client bago mag work ?
M Mjik02 Elite Aug 13, 2026 #2 manood ka ng mga youtube videos ni Brayarn pati sali ka sa community nya may full depth guide don pati kung saan mag aapply
manood ka ng mga youtube videos ni Brayarn pati sali ka sa community nya may full depth guide don pati kung saan mag aapply