👥 Referral (Tips & Tricks) Sahod na nman tayo baka waka kpa neto Farm mo na .

di ko makita ung parang ref link para sa self invite
View attachment 3500653
Sa home bossing

View attachment 3505291san makikita yung referral program mga boss
Sa app boss

question po. yung tempmail ba nakaimport din sa inyo?. tpos sa vm inoopen? pano pag ayaw mag open ng tempmail sa vm?
May temp mail nman boss sa browser

question po. yung tempmail ba nakaimport din sa inyo?. tpos sa vm inoopen? pano pag ayaw mag open ng tempmail sa vm?
May temp mail nman boss sa browser
Working paba to boss
Working at paying bossing
 
hanggang kailan kaya itong si doba? ang nabasa ko hanggang feb 28 na lanh ang referral program nila e. nagdadalawang isip ako kung itutuloy ko ba ang pag grind mag self refer, o wait ko muna kung papasok ba sa gcash 🤣
 
hanggang kailan kaya itong si doba? ang nabasa ko hanggang feb 28 na lanh ang referral program nila e. nagdadalawang isip ako kung itutuloy ko ba ang pag grind mag self refer, o wait ko muna kung papasok ba sa gcash 🤣
Ako tuloy lang hangat di tapos hahah wala naman iba ginagawa eh
 

About this Thread

  • 332
    Replies
  • 20K
    Views
  • 133
    Participants
Last reply from:
Makurpeng

Online now

Members online
1,194
Guests online
3,986
Total visitors
5,180

Forum statistics

Threads
2,318,065
Posts
29,194,099
Members
1,180,788
Latest member
khakiSama
Back
Top