👥 Referral (Tips & Tricks) Sahod na nman tayo baka waka kpa neto Farm mo na .

Kumusta na kayo? Hahaha buhay pa ba acc nyo?
Buhay pa naman. Basta data lang gamit tapos on-off data every transact. Sa payout lang tayo alanganin dahil first payout palang. Wag naman sana after one week tapos di maapprove. Sayang pagod hahaha.
 

About this Thread

  • 332
    Replies
  • 20K
    Views
  • 133
    Participants
Last reply from:
Makurpeng

Online now

Members online
642
Guests online
2,217
Total visitors
2,859

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top